Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Gôm Xịt Tóc Silhouette

Gôm xịt tóc Silhouette là một sản phẩm duy nhất tại Chuyentoc.com được sản xuất 100% tại Hungary. Sản phẩm Gôm xịt tóc Sillhouette cao cấp này giữ nếp cực tốt, với hương thơm dịu dàng, tạo cảm giác dễ chụi.
Dung tích: 320ml

Đặc tính sản phẩm Gôm xịt tóc Silhouette

- Gôm xịt tóc Silhouetee tạo và hoàn thiện kiểu , giữ tóc vào nếp liên tục, khô ngay tức thì và không để lại dư chất trên tóc.
- Độ cứng cao: (cứng nhất trong top 4 Gôm xịt tóc tại chuyentoc.com) sẽ giúp giữ nếp tóc chắc trong thời gian dài, thậm trí khi bạn đi ngoài trời gió mạnh hay cả khi đội mũ bảo hiểm.
Thật phong cách với mái tóc giữ nếp cả ngày nhờ gôm xịt tóc
- Ngoài ra, Gôm xịt tóc  còn cung cấp dinh dưỡng và ngăn biến màu tự nhiên của tóc, góp phần tóc luôn được khỏe mạnh.
- Chỉ với 1 phút mỗi sáng với gôm xịt tóc Sillhouetee là bạn an tâm giữ phong độ với mùi hương nhẹ nhàng tạo sự thoải mái, dễ chịu suốt cả ngày dài nhé.
- Bạn có thể dễ dàng kết hợp với những loại Sáp vuốt tóc để tạo độ cứng tốt hơn nhé như sáp Osis, Loreal, Hair to 90 Kanfa, Seba,...

Hướng dẫn sử dụng Gôm xịt tóc Silhouette

1. Bạn nhớ gội đầu sạch trước khi dùng gôm nhé, để các chất bẩn trên tóc được tẩy sạch. Dùng khăn ẩm và máy sấy, sấy khô toàn bộ tóc.
Sử dụng gôm xịt tóc chỉ trong 1 phút
2. Hãy lấy 1 lượng nhỏ vừa đủ khoảng bằng đầu ngón tay ra lòng bàn tay, chà xát lòng bàn tay cho nóng lên. Việc này sẽ làm cho Sáp nóng chảy ra và tan đều hơn. Sau đó, vuốt Sáp lên tóc hãy cố gắng bôi nhẹ đều lên khắp mái tóc từ chân đến ngọn tóc.
3. Tạo kiểu tóc theo mong muốn của bạn , và lắc đều chai gôm sẽ giúp các dung dịch trong chai gôm hòa đều với nhau.
4. Cuối cùng cầm chai thẳng đứng cách xa mái tóc 20cm khi xịt và xịt đều lên mái tóc để giữ nếp cho kiểu đã tạo (Chú ý, không nên xịt đi xịt lại quá nhiều sẽ dẫn đến bết dính). Hãy bạn hãy cảm nhận sự mới lạ trên mái tóc của bạn.
Chú ý:
- Bảo quản Gôm Xịt Tóc Silhouette tại vị trí thoáng mát, tránh để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp
- Dùng xong nhớ đậy nắp cẩn thận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét