Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Gôm Xịt Tóc Butterfy Shadow - 600ml

Gôm xịt tóc tạo kiểu và giữ nếp Butterfly Shadow là một dòng sản phẩm gôm xịt tóc cao cấp, được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Đức, theo công nghệ New Elasting Technology.
Được tinh chế từ nguyên liệu thảo dược có thể nhanh chóng tạo kiểu tóc như ý muốn cố định lâu hơn, không dính, không nhờn. Thiết kế bên trong Gôm xịt tóc có nắp nhựa trắng với mục đích chống bay mùi của Gôm.
Gôm xịt tóc Butterfly Shadow giúp mái tóc giữ nếp dài lâu suốt cả ngày. Đặc biệt , sản phẩm gôm xịt tóc Butterfly Shadow khác với các dòng sản phẩm khác là mùi hương thơm dịu dàng của hoa quả thiên nhiêntạo cảm giác sảng khoái khi mỗi lần sử dụng.
Gôm xịt tóc này vẫn giữ nếp cho mái tóc theo ý muốn của riêng mình mà vẫn đảm bảo dưỡng chất chăm sóc cho mái tóc. Bạn có thể dễ dàng tạo những kiểu tóc đẹp tự nhiên với gôm xịt tóc butterfly.

Sự khác biệt của Gôm xịt tóc Butterfly Shadow

- Được tinh chế từ thảo dược và hoa quả thiên nhiên nên Gôm xịt tóc Butterfly Shadow hoàn toàn an toàn không gâu độc hại cho da đầu mà lại có mùi hương trái cây dụi nhẹ, sảng khoái.
- Giữ nếp tốt, lâu mà trông vẫn tự nhiên.
- Độ cứng của gôm: cứng hơn Gôm xịt tóc Luxurious.

Cách sử dụng Gôm xịt tóc Butterfly

- Đầu tiên bạn hãy dùng Sáp vuốt tóc để tạo kiểu theo ý muốn của bạn, sau đó sẽ dùng gôm xịt tóc Luxurious sau thì sẽ đẹp và hiệu quả hơn.
- Tiếp đến, lắc đều chai gôm xịt tóc để cho gôm xịt tóc được hòa đều các dung dịch với nhau. Và cầm chai thẳng đứng cách xa mái tóc 20cm khi xịt và xịt đều lên mái tóc để giữ nếp cho kiểu đã tạo.

Một số chia sẻ về cách dùng gôm xịt Butterfly với từng kiểu sau:

– Để tạo kiểu tóc theo ý thích của riêng bạn: Bạn xịt keo lên tóc theo hướng dẫn bên trên, sau đó dùng tay hay lược để tạo kiểu tóc, có thể lặp lại vài lần cho đến khi tạo được kiểu tóc theo ý muốn.
– Để giữ nếp: Bạn hãy dùng lược chải tóc theo nếp, sau đó xịt keo đều lên mái tóc.
– Dùng trên tóc khô khi tạo kiểu tóc. Dơ cao bình lên rồi từ từ phun lên tóc sau khi tạo kiểu
Chú ý:
- Bảo quản Gôm Xịt Tóc Butterfy Shadow tại vị trí thoáng mát, tránh để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp
- Dùng xong nhớ đậy lắp cẩn thận 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét